Chính Sách Vận Chuyển

    Công ty TNHH Nội Thất PS là đơn vị chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất và sản xuất đồ nội thất cao cấp uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Chúng tôi đưa ra Chính sách Vận chuyển nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác vận chuyển, giao hàng và thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm nội thất theo quy định dưới đây:

    PHẠM VI ÁP DỤNG :

    • Tất cả các khách hàng thiết kế và thi công nội thất tại PS Interior đều được giao hàng và lắp đặt hoàn thiện nội thất trực tiếp tại công trình.

    HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
    Giao hàng miễn phí :

    • Khi thi công nội thất tại PS Interior, Quý khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng và lắp đặt nội thất tại nhà, áp dụng cho những hợp đồng nằm trong khu vực TP. HCM và một số tỉnh thành lân cận.

    Giao hàng tính phí:

    • Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng tùy theo từng khu vực. Chi phí vận chuyển này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với Quý Khách trước khi tiến hành ký hợp đồng, thanh toán và lắp đặt hàng.
    • Trong một số trường hợp đặc biệt hoặc tùy vào thỏa thuận với Khách hàng, chi phí vận chuyển, giao hàng khu vực ngoài TP. HCM có thể được miễn/giảm hoàn toàn.

    THỜI GIAN GIAO HÀNG :

    • Sau khi hoàn thành thủ tục ký hợp đồng thi công nội thất, bộ phận Thi công, sản xuất sẽ thực hiện sản xuất sản phẩm nội thất dựa theo bản vẽ thiết kế và đảm bảo tiến độ thi công đúng hợp đồng. Sản phẩm nội thất hoàn thiện xong sẽ được đóng gói, vận chuyển và lắp đặt một cách cẩn thận tại công trình.
    • Trong một số trường hợp khách quan, thời gian giao hàng và lắp đặt sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh của mỗi công trình/dự án. kiệ số nguyên nhân bất khả kháng như: Hết hàng, giao thông không thuận lợi, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Các trường hợp này, công ty sẽ thông báo đến Quý Khách hàng sớm nhất có thể.

    TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

    Đối với công ty thiết kế thi công nội thất:

    • PS Interior sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm nội thất tránh mất mát, hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển, giao hàng, lắp đặt nội thất hoàn thiện đến lúc bàn giao nhà cho Khách hàng.

    Đối với Khách hàng:

    • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra tất cả sản phẩm khi nhận bàn giao công trình. Trong cách trường hợp Khách hàng phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Bộ phận Giám sát Thi công để được yêu cầu đổi trả.
    • Sau khi Quý khách đã ký nhận bàn giao, với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ được tính phí theo quy định.

    CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC:

    • Nếu địa chỉ giao hàng là nơi phương tiện giao thông đi lại khó khăn, PS Interior có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
    • Trường hợp sản phẩm đã được bàn giao với Khách hàng tại công trình như thỏa thuận hợp đồng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại thì Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
    • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
    Thi công nội thất
    Công trình nổi bật
    Đăng ký nhận tin
    Zalo
    Hotline
    Yêu cầu báo giá PS Interior Design