Chính Sách Bảo Hành & Bảo Trì

    Mua sắm tại Nội thất PS Interior, bạn luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành uy tín, nhanh chóng.

    1. Thời gian và phương thức bảo hành

    • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày ký Biên bản nghiệm thu.
    • Trong thời gian bảo hành, công ty sẽ sửa chữa những hư hỏng về kỹ thuật cho khách hàng và bảo hành tại địa điểm lắp đặt hàng của khách hàng mà không tính thêm khoản chi phí nào.

    2. Điều kiện không được bảo hành

    • Sản phẩm hư hỏng do lỗi của Bên A gây ra dù vô tình hay cố ý. 
    • Sản phẩm hư hỏng do những nguyên nhân như môi trường, tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
    • Sản phẩm hư hỏng do được đặt trên tổ mối hoặc được đặt chung các sản phẩm khác đang bị mối mọt.
    • Sản phẩm hư hỏng do mặt sản phẩm tiếp xúc với axit, xút và các hóa chất khác.
    • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng chức năng và sử dụng vượt tải trọng cho phép khi thiết kế.
    • Sản phẩm hư hỏng do Bên A vận chuyển, tự ý thay đổi, sữa chữa kết cấu sản phẩm.

    3. Thời gian bảo trì

    • PS Interior bảo trì cho khách hàng trọn đời,
    • Hết thời gian bảo hành nếu trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm xảy ra lỗi hoặc sau vài năm sử dụng khách hàng muốn làm mới lại sản phẩm (sơn lại, thay vật liệu phủ bề mặt..), Nội thất PS Interior sẽ cho kỹ sư lên khảo sát và tiến hành sửa chữa hoặc làm mới với chi phí ưu đãi (chỉ tính phí vật liệu và hỗ trợ khách hàng về phí nhân công).
    Zalo
    Hotline
    Yêu cầu báo giá PS Interior Design